TAND huyện Tân Biên đã mở phiên tòa lưu động xét xử 2 đối tượng “mua bán trái phép chất ma túy”

Thứ tư - 22/06/2016 18:00 180 0

TAND huyện Tân Biên đã mở phiên tòa lưu động xét xử 2 đối tượng  “mua bán trái phép chất ma túy”

​            Ngày 21.6.2016, Tại khu công viên huyện Tân Biên, Toà án nhân dân (TAND) huyện Tân Biên đã mở phiên tòa lưu động xét xử 2 đối tượng  "mua bán trái phép chất ma túy" đối với Đặng Văn Tuấn sinh năm 1987, cư trú ấp Tân Tiến, xã Tân Lập và Trần Khải Hoàng sinh năm 1992 cư trú ấp Tân Hòa, xã Tân Lập.


Bị cáo Tuấn và Hoàng tại tòa


            Theo cáo trạng; vào tháng 1/2016, Tuấn lên cửa khẩu Quốc tế Xa Mát mua ma túy của một người đàn ông (người Campuchia không rõ lai lịch) đem về chia nhỏ ra làm nhiều tép để bán cho con nghiện và sử dụng. Trong quá trình bán ma túy, Tuấn rủ Trần Khải Hoàng cùng đi giao ma túy cho con nghiện; trong lúc Hoàng đang giao 1 tép ma túy cho con nghiện (trong tấm thiệp màu hồng) thì bị Công an huyện Tân Biên phát hiện bắt quả tang tại chỗ cùng tang vật.

            Trước đó, Tuấn đã có 1 tiền án về tội "Giao cấu với trẻ em" bị TAND tỉnh Tây Ninh xử phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo và 2 tiền sự về hành vi "sử dụng trái phép chất ma túy"; Trần Khải Hoàng có 1 tiền sự về hành vi "sử dụng trái phép chất ma túy".

            Với mức độ và hành vi phạm tội, căn cứ khoản 1 và khoản 2, điều 194, bộ luật hình sự, TAND huyện Tân Biên đã xử phạt 2 tên với mức án 14 năm tù; trong đó Đặng Văn Tuấn 11 năm tù và Trần Khải Hoàng 3 năm tù .

 

                                                              Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay5,432
  • Tháng hiện tại38,235
  • Tổng lượt truy cập5,616,715
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây