Hội LHPN thị trấn Tân Biên cấp phát cơm miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 11/05/2020 21:00 181 0

 Hội LHPN thị trấn Tân Biên cấp phát cơm miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

          Trong những ngày cách ly toàn xã hội phòng chống dịch bệnh Covit 19, Từ ngày 1.4 đến nay, trên đường 795 thuộc khu phố 2, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên; Hội LHPN thị trấn Tân Biên đã tổ chức cấp phát cơm miễn phí hàng ngày giúp đỡ cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số dạo có được những phần ăn nghĩa tình đầy đủ chất dinh dưỡng trong thời gian khó khăn vì dịch Covid-19.




Cấp phát cơm miễn phí cho người nghèo tại thị trấn Tân Biên


         Cứ vào khoảng 9 giờ hàng ngày, nhiều người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tân Biên lại đến trước điểm cấp phát cơm miễn phí của Hội LHPN thị trấn để nhận những phần cơm cho bản thân và gia đình, mỗi phần cơm được cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn nấu đảm bảo chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Những người nhận cơm đứng thành hàng bên lề đường, có vạch ngăn cách để đảm bảo khoảng cách an toàn. Sau đó, từng người tiến đến bàn nhận cơm và đồ ăn mang về. Những người không có khẩu trang được Hội LHPN thị trấn cấp phát để trang bị cho việc phòng, chống dịch bệnh Covit- 19.

         Qua hơn 1 tháng, Hội LHPN thị trấn Tân Biên đã cấp phát hơn 4.000 xuất cơm miễn phí trị giá hơn 40 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Hội LHPN thị trấn Tân Biên vận động các mạnh thường quân và nhà hảo tâm ủng hộ, góp phần giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thời gian của dịch Covid-19.

         Được biết, Hội LHPN thị trấn Tân Biên tiếp tục cấp phát cơm miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn từ nay cho đến hết tháng 5.2020 vào những ngày thứ 7 và chủ nhật hang tuần.

 

Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,188
  • Tháng hiện tại38,991
  • Tổng lượt truy cập5,617,471
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây