Ra mắt trụ "ATM gạo" miễn phí tại huyện Tân Biên

Thứ tư - 29/04/2020 21:00 213 0

Ra mắt trụ

           Chiều ngày 28.4, tại nhà thiếu nhi huyện Tân Biên, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh và UBND huyện Tân Biên đã ra mắt trụ "ATM gạo" miễn phí cho hộ nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

          Máy hoạt động của ATM gạo do Công ty cổ phần cơ khí Tây Ninh thiết kế, hỗ trợ thi công và lắp đặt. Theo đó, mỗi người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận 2 kg gạo trong ngày. Trung bình mỗi lượt phát nhận gạo trong thời gian 30 giây/suất 2kg. Theo quy trình kiểm soát của máy, mỗi người dân đến nhận gạo sẽ được hệ thống camera nhận diện gương mặt tự động, cùng một mã định danh theo thứ tự để quản lý việc nhận gạo, tránh trường hợp một người nhận gạo nhiều lần trong ngày.

          Ngay trong ngày ra mắt, trụ ATM gạo tại Tân Biên đã nhận được hơn 2,5 tấn gạo do UB.MTTQ Việt Nam tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh vận động các hội viên và tổ chức, cá nhân cùng tham gia hỗ trợ, duy trì hoạt động của máy ATM cấp gạo miễn phí cho hộ nghèo hàng ngày. Người đến nhận gạo đã thực hiện tốt việc đeo khẩu trang và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ở nơi công cộng.

          Đây là trụ  "ATM gạo" miễn phí thứ 7 trên địa bàn tỉnh được lắp đặt đi vảo hoạt động nhằm sẻ chia những khó khăn cho các hộ nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Đức Thịnh

 


 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay6,198
  • Tháng hiện tại39,001
  • Tổng lượt truy cập5,617,481
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây