Huyện đoàn Tân Biên giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long

Thứ ba - 09/06/2020 00:00 46 0

 Huyện đoàn Tân Biên giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động với  Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long

          Tối ngày 6.6, tại huyện Tân Biên, Ban thường vụ Huyện đoàn Tân Biên và Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động và trao tặng quà "tháng hành động vì trẻ em năm 2020".



Trao quà cho trẻ em huyện Tân Biên


          Tại buổi giao lưu, Huyện đoàn Tân Biên cùng với Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long đã giới thiệu về đặc điểm, tình hình các hoạt động nổi bật của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, những mô hình hay, những kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của mỗi đơn vị. Qua đó, tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết, gắn bó, giúp nhau cùng phát triển.

         Nhân dịp này, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng 20 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần gồm tiền mặt, gạo, mỳ tôm trị giá 500.000 đồng do đoàn viên thanh niên Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long ủng hộ. Huyện đoàn Tân Biên cũng đã trao 6 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo không có phương tiện đến trường, mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng, do Công ty TNHH Tiến Thành huyện Tân Biên ủng hộ; góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay4,754
  • Tháng hiện tại37,557
  • Tổng lượt truy cập5,616,037
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây