Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Ngày Hội sáng tạo "Hành động xanh- xây môi trường sạch"

Thứ sáu - 19/06/2020 23:00 280 0

Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Ngày Hội sáng tạo

           Hưởng ứng ngày khởi động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Sáng 19.6, Huyện đoàn Tân Biên tổ chức Ngày Hội sáng tạo "Hành động xanh- xây môi trường sạch" với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi thuộc Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và các Chi đoàn cơ sở trực thuộc huyện.



  Trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải cao


          Trong ngày Hội, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi đã cùng nhau sáng tạo, tái chế vỏ chai nhựa, sản phẩm và các vật liệu nhựa đã qua sử dụng thành các vật dụng trồng cây kiểng để bàn thân thiện với môi trường, dùng trang trí góc học tập, bàn làm việc. Qua đó , nhằm hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, góp phần làm cho môi trường xanh- sạch- đẹp.

         Kết quả: Đơn vị Xã đoàn Thạnh Bình đạt giải nhất, Xã đoàn Mỏ Công giải nhì, Chi đoàn Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Tân Biên đạt giải ba.

        Dịp này, Huyện đoàn Tân Biên đã đến thăm, tặng quà cho 12 thiếu nhi là NNCĐDc/điôxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm trị giá hơn 5.000.000 đồng.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay3,763
  • Tháng hiện tại36,566
  • Tổng lượt truy cập5,615,046
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây