HUYỆN ĐOÀN TÂN BIÊN TUYÊN DƯƠNG 10 GƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN NĂM 2018

Thứ hai - 05/11/2018 22:00 51 0

HUYỆN ĐOÀN TÂN BIÊN TUYÊN DƯƠNG 10 GƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN NĂM 2018

Ngày 05/11/2018, tại Nhà Văn Hóa thiếu nhi huyện Tân Biên, huyện Đoàn Tân Biên tổ chức lễ tuyên dương " 10 gương thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực"năm 2018 và tổ chức giao lưu, học tập mô hình sản xuất, kinh doanh giỏi cho thanh niên yếu thế, thanh niên chậm tiến tại xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tham dự có bí thư đoàn, chủ tịch ủy ban hội của các xã, thị trấn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và 10 gương thanh niên tiên tiến.

        Tại buổi tuyên dương, huyện đoàn Tân Biên nêu lên những gương thanh niên tiên tiến, trong cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên, trong những năm qua, đoàn viên thanh niên huyện Tân Biên luôn phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ, mạnh dạn đảm nhận những việc khó, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các mô hình sản xuất, kinh doanh giỏi cho thanh niên yếu thế, thanh niên chậm tiến,ở các xã thị trấn. Nhằm giúp cán bộ, hội viên thanh niên đặc biệt là thanh niên  yếu thế có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.


KHEN THƯỞNG CHO CÁC GƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN NĂM 2018.jpg

KHEN THƯỞNG CHO CÁC GƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN NĂM 2018


         Tại buổi lễ, huyện đoàn đã tuyên dương 10 gương thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực và cán bộ, ĐVTN tiêu biểu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và có những công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu góp phần vào sự phát triển chung của địa phương, đơn vị. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng./.

                        

                                                         Thiên Phú – Duy Phú 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay3,023
  • Tháng hiện tại35,826
  • Tổng lượt truy cập5,614,306
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây