Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm, khám bệnh, tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Tân Biên

Chủ nhật - 28/10/2018 19:00 142 0

 Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm, khám bệnh, tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Tân Biên

Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với các nhà tài trợ, do Tiến sỹ Vũ Minh Đức- Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, khám bệnh, tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Tân Biên

        Ngày 27.10.2018, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với các nhà tài trợ, do Tiến sỹ Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, khám bệnh, tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Tân Biên. Đi cùng đoàn có ông Phạm Ngọc Hải- Phó Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh, ông Phan Văn Bua - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.



Tặng quà cho giáo viên huyện Tân Biên


       Trong dịp này, Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ giáo dục; tại khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ đồi 82 huyện Tân Biên, với hơn 500 phần mộ của các thầy cô giáo là những chiến sĩ giáo dục đã không tiếc máu xương, tuổi xuân của mình đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập , tự do của dân tộc.

       Tại Trung tâm y tế huyện, Đoàn đã khám, cấp thuốc điều trị bệnh tổng quát miễn phí và khám tầm soát ung thư cho 448 giáo viên của 12 đơn vị trường thuộc xã biên giới Tân Lập và xã vùng sâu Thạnh Bắc của huyện Tân Biên, với số thuốc cấp và quà trị giá gần 60 triệu đồng.

        Tại Trường tiểu học Tân Lập, Đoàn đã tặng quà cho 31 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của 12 điểm trường thuộc xã Tân Lập và Thạnh Bắc, các trường Trung học phổ thông trong huyện; mỗi phần từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng và trao tặng 20 xuất hộc bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất 500.000 đồng và 12 bộ bình lọc nước, bình nước nóng cho 12 trưởng của xã Thạnh Bắc và xã Tân Lập; với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Trường đại học nông – lâm Thái Nguyên, Đại học Y dược Huế, Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội Thày thuốc trẻ Việt nam tài trợ.

 

                                                    Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay2,963
  • Tháng hiện tại35,766
  • Tổng lượt truy cập5,614,246
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây