Tân Biên: Hoàn thành vệ sinh, tiêu độc sát trùng phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi và dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm.

Thứ sáu - 16/11/2018 01:00 49 0

Tân Biên: Hoàn thành vệ sinh, tiêu độc sát trùng phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi và dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm huyện Tân Biên và các xã thị trấn trong huyện đã hoàn thành việc vệ sinh, tiêu độc sát trùng trên địa bàn toàn huyện

        Thực hiện tháng Vệ sinh, tiêu độc sát trùng phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi và dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Trong tháng 10 và đầu tháng 11/2018, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm huyện Tân Biên và các xã thị trấn trong huyện đã hoàn thành việc vệ sinh, tiêu độc sát trùng trên địa bàn toàn huyện.



Phun thuốc sát trùng cho đàn gia súc, gia cầm


        Trong đợt này, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm huyện và các xã thị trấn trong huyện đã phát động các trang trại, các hộ chăn nuôi gia cầm, các cơ sở buôn bán giết mổ gia súc, gia cầm (với sự hỗ trợ của lực lượng thú y)  đã tập trung phun 180 lít thuốc  sát trùng, tiêu độc trên toàn bộ những nơi chăn nuôi, buôn bán, giết mổ gia súc, gia cầm với diện tích hơn 180.000 m2, đồng thời phát quang bụi rậm, quyét dọn, thu gom thiêu hủy toàn bộ phân, rác, cây cỏ, chất độn chuồng trại. Nhằm ngăn chặn, không để dịch bệnh sảy ra cho đàn gia súc,  gia cầm sảy ra ở địa phương.

 

                                                        Đức Thịnh  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay3,019
  • Tháng hiện tại35,822
  • Tổng lượt truy cập5,614,302
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây