Tân Biên tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập năm 2019

Thứ tư - 21/08/2019 15:00 100 0

Tân Biên tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập năm 2019

Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập cấp cơ sở năm 2019

            Ngày 20.8, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập cấp cơ sở năm 2019. Với sự tham gia của hơn 50 thí sinh là cán bộ công chức, viên chức và người dân của 10 đội được tuyển chọn qua vòng thi "tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập" đến từ 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.



 Trao giải thưởng cho các đội đạt giải cao trong hội thi


          Các đội trải qua 2 phần thi trả lời kiến thức và thi năng khiếu: Ở phần thi kiến thức, các đội đã trả lời các câu hỏi về nội dung các tiêu chí xây dựng "Gia đình học tập, "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập", "Đơn vị học tập" và ở phần thi năng khiếu, mỗi đội biểu diễn một tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền về quá trình xây dựng và những kết quả đạt được của một trong những mô hình "Gia đình học tập, "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập", "Đơn vị học tập".

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội thi đã có sự đầu tư khá chu đáo về nội dung, kịch bản, đạo cụ và kết hợp tốt các hình thức biểu diễn để tuyên truyền về phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, đơn vị và cộng đồng.

         Kết quả hội thi: Giải nhất thuộc về đội xã Trà Vonh, giải nhì đội xã Tân Lập, giải ba đội thị trấn Tân Biên và 3 giải khuyến khích cho các đội có số điểm cao trong hội thi.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại42,765
  • Tổng lượt truy cập5,621,245
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây