Tân Biên: Tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2019

Thứ sáu - 16/08/2019 00:00 234 0

Tân Biên: Tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2019

Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh cùng với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2019

            Ngày 15.8, Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh cùng với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2019 cho gần 100 tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo ở các cơ quan, ban ngành huyện, các đơn vị trường học và các xã, thị trấn trong huyện.



Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân


           Tại Buổi tập huấn, các tuyên truyền viên đã được ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh truyền đạt các nội dung cơ bản về kỹ năng truyền thông trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; nội dung, phương pháp tuyên truyền vận động trong cộng đồng về tham gia hiến máu, những thông tin mới về phong trào Hiến máu tình nguyện. Qua đó, nhằm giúp cho các tuyên truyền viên nâng cao kiến thức về tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện đến với cộng đồng để công tác hiến máu nhân đạo trở thành hoạt động thường xuyên, một nghĩa cử cao đẹp trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân.

         Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể, 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong "Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp tết và lễ hội xuân hồng" năm 2019 và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 15 cá nhân đã có thành tich nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện. Nhân dịp hưởng ứng "Ngày thế giới tôn vinh Người hiến máu" 14/6 .

 

Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay105
  • Tháng hiện tại42,749
  • Tổng lượt truy cập5,621,229
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây