Tân Biên: Tổ chức tổ chức giải cờ vua Mừng Đảng, mừng xuân kỷ hợi năm 2019

Thứ năm - 17/01/2019 03:00 216 0

Tân Biên: Tổ chức tổ chức giải cờ vua Mừng Đảng, mừng xuân kỷ hợi năm 2019

Hội đồng đội huyện Tân Biên phối hợp với Trung tâm văn hóa Thể thao huyện tổ chức giải cờ vua Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.

        Trong 2 ngày 15 và 16.1, Hội đồng đội huyện Tân Biên phối hợp với Trung tâm văn hóa Thể thao huyện tổ chức giải cờ vua Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.

        Tham gia giải có 19 vận động viên nam và 9 vận động viên nữ đến từ các các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên đã thi theo thể thức cờ vua hệ Thụy Sĩ 7 ván, nội dung đơn nam, đơn nữ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay quy mô mở rộng, đã quy tụ được nhiều vận động viên tham gia và chất lượng chuyên môn tương đối đồng đều.

       Sau hai ngày thi đấu, với gần 100 trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, các vận động viên đã thể hiện tài năng, trí tuệ của mình và nhận được cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn học sinh.



Trao thưởng cho các vận động viên


        Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất vận động viên nữ cho Hà Thị Thu Phương, giải nhì Lê Nguyễn hồng Trang (đơn vị thị trấn Tân Biên), giải ba Nguyễn Thanh Tuyền (đơn vị Thạnh Bình); Giải nhất  vận động nam cho Đòan Thiện Minh, giải nhì Đoàn Tiến Minh (đơn vị xã Trà Vong); giải ba Bùi Hữu Trí ( đơn vị xã Hòa Hiệp) .

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay4,732
  • Tháng hiện tại37,535
  • Tổng lượt truy cập5,616,015
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây