Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên tổng kết hoạt động năm 2018

Thứ ba - 15/01/2019 22:00 121 0

Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên tổng kết hoạt động năm 2018

Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2018 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

        Ngày 15.1.2019, tại UBND huyện Tân Biên, Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2018 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019.



 Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân


         Hiện nay, Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên có 74 hội viên, sinh hoạt trong 4 liên chi hội cấp xã. Trong năm 2018, hội viên Hội người tù kháng chiến huyện luôn kiên định lập trường tư tưởng, giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ cách mạng, thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gắn với "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"  và thường xuyên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Các cấp Hội đã vận động quỹ xoay vòng được hơn 44 triệu đồng cho hội viên có vốn để phát triển kinh tế gia đình, vận động nhà tài trợ thăm hỏi, tặng quà cho 95 lượt hội viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 95 triệu đồng, xây dựng 1 căn nhà đại đoàn kết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với kinh phí 50 triệu dồng, trợ giúp cho 26 bệnh nhân với số tiền hơn 25 triệu đồng, tổ chức 21 đợt cho hơn 340 lượt hội viên tham quam các khu di tích lịch sử cách mạng và tích cực tham gia vào các phong trào ở địa phương.

          Hội Người tù kháng chiến huyện đã triển khai kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019 với các nội dung: Tục quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gắn với xây dựng hội viên gương mẫu, thực hiện tốt việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; mỗi hội viên là tấm gương tốt để thế hệ trẻ noi theo; đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống hội viên. kết hợp với các ban, ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Kỷ Hợi 2019..

          Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể; Hội Người tù kháng chiến tỉnh tặng giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân; và UBND huyện tặng giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích  xuất sắc trong hoạt động Hội và thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2018.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay4,682
  • Tháng hiện tại37,485
  • Tổng lượt truy cập5,615,965
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây