Tân Biên: Tiếp nhận gần 300 đơn vị máu hiến trong "Chiến dịch Lễ hội xuân hồng"

Thứ tư - 25/03/2020 22:00 164 0

Tân Biên: Tiếp nhận gần 300 đơn vị máu hiến trong

          Ngày 13.1, tại nhà văn hóa thiếu nhi huyện Tân Biên, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Tân Biên phối hợp với trung tâm truyền máu khu vực Bệnh viên Chợ Rẫy – thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đợt hiến máu nhân đạo "Chiến dịch Lễ hội xuân hồng" đầu năm 2020.



Nhiều cán bộ, công nhân viên chức, hội viên chữ thập đỏ và đoàn viên thanh niên cùng tham gia hiến máu


           Trong chiến dịch lễ hội xuân hồng, toàn huyện đã có hơn 400 cán bộ công nhân viên chức, hội viên chữ thập đỏ và đoàn viên thanh niên ở các cơ quan ban ngành huyện, các đơn vị Trường trung học phổ thông và các xã, thị trấn trong huyện đăng ký tham gia hiến máu và đã hiến được 279 đơn vị máu,   đạt 20,17% so với chỉ tiêu cả năm.

          Hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo lần này, các đơn vị có số lượng người tham gia hiến máu cao như: Trường trung học phổ thong Trần Phú hiến được 130 đơn vị máu, các xã Thạnh Bình, Tân Phong, thị trấn Tân Biên mỗi đơn vị hiến được hơn 20 đơn vị máu. Nhiều cán bộ, công nhân viên chức, hội viên chữ thập đỏ và đoàn viên thanh niên đã có nhiều lần tham gia hiến máu. Trong đó, anh Nguyễn Xuân Lĩnh, xã Tân Phong, anh Đặng Xuân Minh, thị trấn Tân Biên là tình nguyện viên chữ thập đỏ đã có hơn 30 lần hiến máu nhân đạo, góp phần tích cực trong phong trào hiến máu nhân đạo ở địa phương.

 

Đức Thịnh

 

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay7,695
  • Tháng hiện tại40,498
  • Tổng lượt truy cập5,618,978
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây