Tân biên: Tổng kết công tác quốc phòng địa phương năm 2018

Thứ hai - 25/03/2019 15:00 1.007 0

 Tân biên: Tổng kết công tác quốc phòng địa phương năm 2018

UBND Huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng địa phương, giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

       Chiều ngày 22.3, UBND Huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng địa phương, giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2018  và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. đến dự có ông Huỳnh Minh Lý - Phó Bí thư Huyện ủy Tân Biên, ông Trần Văn Lộc - Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.



Các đại biểu tham dự hội nghị


       Trong năm 2018, Ủy ban nhân dân Huyện Tân Biên đã tập trung chỉ đạo quán triệt, triển khai các cấp, các ngành huyện tập trung thực hiện nhiệm vụ quốc phòng địa phương gắn với xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện. Ban chỉ huy quân sự huyện đã xây dựng, củng cố lực lượng thường trực, dân quân tự vệ, dự bị động viên đảm bảo tốt về số lượng và chất lượng, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, quân sự nâng cao trình độ nhận thức cho mỗi cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng vũ trang huyện; củng cố, xây dựng khu vực phòng thủ đi vào hoạt động ngày càng hiệu quả và đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 3 xã biên giới, nội địa đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Công tác tuyển quân, được làm tốt các bước từ khâu đăng ký, nắm nguồn đến khám tuyển sức khỏe, phát lệnh gọi nhập ngũ và đã giao quân một lần đảm bảo tốt về số lượng và chất lượng. Huyện đã mở được 14 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho hơn 500 học viên thuộc đối tượng 4; các tôn giáo, dân tộc và các hộ dân thuộc các xã biên giới Tân lập, Tân Bình và Hòa Hiệp. Bên cạnh đó, lực lượng vũ trang huyện còn phối hợp với công an và các đơn vị biên phòng tổ chức tuần tra, truy quét, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới và nội địa.

       Ông Huỳnh Minh Lý- Phó Bí thư Huyện ủy đánh giá cao việc chủ động trong công tác phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng địa phương của các địa phương, đơn vị; công tác đối ngoại được đẩy mạnh, góp phần giữ vững biên giới hòa bình hữu nghị, hợp tác cùng phát triển, đời sống vât chất, tình thần của nhân dân từng bước được nâng cao và mong muốn các cấp, các ngành cần tiếp tục tạo sự đoàn kết, thống nhất của cả hệ thống chính trị; tích cực, chủ động, sáng tạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng địa phương năm 2019

       Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 4 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong công tác quốc phòng - địa phương năm 2018.

                                                        Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay11,732
  • Tháng hiện tại121,127
  • Tổng lượt truy cập4,968,754
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây