Công ty TNHH Thanh Bình thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ bảy - 02/02/2019 16:00 1.221 0

Công ty TNHH Thanh Bình thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Công ty TNHH Thanh Bình (huyện Tân Biên) phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Tân Biên- Tân Châu tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty.

        Chiều ngày 1.2.2019,  Công ty TNHH Thanh Bình (huyện Tân Biên) phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Tân Biên - Tân Châu tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty.



Thực hiện phương án PCCC&CNCH tại Công ty TNHH Thanh Bình 


          Theo tình huống giả định, vào lúc 15 ngày 1/2/2019, tại kho chứa mủ cao su thành phẩm của công ty TNHH Thanh Bình,  do sảy ra sự cố chập điện dẫn đến cháy dây dẫn rơi xuống khu vực chứa thành phẩm. Do hầu hết nhiên liệu đều là những chất dễ cháy và số lượng nhiều nên cháy lớn và cháy lan rất nhanh. Lực lượng PCCC tại công ty đã ứng cứu kịp thời nhưng vẫn không khống được đám cháy nên đã điện cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên - Tân Châu và các ngành liên quan đến hỗ trợ. Sau khi nhận được tin báo, trong thời gian nhanh nhất, lực lượng và phương tiện của Đội cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên - Tân Châu đã có mặt kịp thời và đã khống chế được đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại do đám cháy gây ra.

           Đây là một trong những Phương án được Công ty TNHH Thanh Bình phối hợp với Đội cảnh sát PCCC&CNCH Tân Biên - Tân Châu triển khai thực hiện, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC, rèn luyện kỹ năng sử dụng các loại phương tiện chữa cháy tại chỗ và phối hợp tốt trong việc tham gia chữa cháy khi có sự cố sảy ra tại công ty.

 

                                                             Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,257
  • Tháng hiện tại113,652
  • Tổng lượt truy cập4,961,279
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây