Tân Biên thăm động viên chiến sĩ mùa hè xanh

Thứ sáu - 28/07/2023 16:27 57 0
Sáng ngày 25.7 BCĐ Tháng Thanh niên và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè huyện Tân Biên đến thăm hỏi, tặng quà các bạn sinh viên tình nguyện hiện đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh trên địa bàn huyện.
Tân Biên thăm động viên chiến sĩ mùa hè xanh

Tại xã Mỏ Công, Hoà Hiệp và Tân Phong đoàn đến thăm hơn 100 sinh viên tình nguyện Trường đại học Luật TP. HCM đang giúp dân dặm vá đường giao thông nông thôn tại ấp Gò Đá dài hơn 200m, tổ chức lớp ôn tập hè cho các em học sinh tiểu học Hoà Hiệp xã Hoà Hiệp, tham gia cùng chính quyền địa phương làm công tác dân vận tại xã Tân Phong. Các hoạt động tình nguyện bắt đầu từ ngày 17.7 và dự kiến kết thúc chiến dịch vào ngày 6.8.2023.

Tại xã Trà Vong, đội hình gồm 30 sinh viên của Phân viện Miền Nam – Học viên thanh thiếu niên Việt Nam đang tổ chức thực hiện các hoạt động trang trí, tu bổ, sơn vẽ trò chơi cho thiếu nhi tại trường tiểu học Trà Vong A, các hoạt động tình nguyện tại đây được tổ chức  từ ngày 21.7 đến 29.7.

Tại các điểm đến, Thay mặt BCĐ huyện chị Nguyễn Thị Cúc- Bí thư huyện đoàn thăm hỏi, tặng quà và gửi những lời động viên đến các sinh viên tình nguyện đang tham gia chiến dịch Mùa hè Xanh trên địa bàn huyện Tân Biên. 

BCĐ huyện  mong muốn các bạn tình nguyện viên tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn để tham gia các hoạt động tình nguyện. Đồng thời cũng nhấn mạnh các bạn cần đảm bảo an toàn trong thời gian tham gia tình nguyện và để lại những hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lòng người dân.

 

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay884
  • Tháng hiện tại233,188
  • Tổng lượt truy cập5,232,125
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây