Tân Biên trao tặng hơn 370 thẻ BHYT cho hộ nghèo trong “Ngày cao điểm nông thôn mới năm 2023”.

Thứ sáu - 28/07/2023 16:10 118 0
Ngày 23.7 Tại xã Tân Phong (huyện Tân Biên), Huyện đoàn cùng với Ban Chỉ đạo Chiến dịch hè xã Tân Phong phối hợp với Chiến sĩ Tình nguyện mùa hè Xanh trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức lễ ra quân “Ngày cao điểm nông thôn mới năm 2023”.
Tân Biên trao tặng hơn 370 thẻ BHYT cho hộ nghèo trong “Ngày cao điểm nông thôn mới năm 2023”.

Trong Lễ ra quân “Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới” diễn ra nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực: trao tặng công trình đường cờ Tổ quốc, đoàn trưởng đại học Luật TPHCM trao tặng 120 lá cờ Tổ quốc cho đồng bào dân tộc Khmer; trao 150 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 40 triệu đồng; Huyện đoàn Tân Biên trao tặng quỹ BHYT (225 thẻ BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 55 triệu đồng; trao tặng 10 xuất học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn (gồm tiền mặt, cặp sách và dụng cụ học tập). Tổng giá trị các phần việc thực hiện trong lễ ra quân là hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh lễ ra quân, người dân và đoàn viên thanh niên được tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự thông qua câu chuyện pháp đình “trốn nghĩa vụ quân sự” với mong muốn truyền tải thông điệp thực hiện nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ vẻ vang của thanh niên Việt Nam. Hành vi trốn tránh nghĩa vụ quân sự phải bị lên án và chịu sự trừng phạt, hành vi này đã đi ngược lại phẩm chất kiên cường, dũng cảm vốn có của con người Việt Nam. Việc tìm cách trốn nghĩa vụ quân sự là vừa trái pháp luật vừa trái với đạo đức công dân.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,461
  • Tháng hiện tại187,486
  • Tổng lượt truy cập5,186,423
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây