Văn phòng Trung ương Đảng viếng nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia đồi 82

Thứ hai - 30/04/2018 02:00 807 0

Văn phòng Trung ương Đảng viếng nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia đồi 82

             Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2018), Sáng ngày 29/4/2018, Đoàn công tác Văn phòng Trung ưởng Đảng do đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã đến viếng nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia (đồi 82). 



Các đồng chí lãnh đạo thắp nhang tại đại tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ


          Tại lễ viếng, đồng chí Nguyễn Văn Nên- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đã đánh 3 hồi chuông quy tụ hương hồn các anh hùng liệt sỹ; các đại biểu đã ôn lại lịch sử hào hùng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, kết thúc là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng hoàn toàn Miền Nam,  thống nhất đất nước. Nguyện tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, các thành viên trong đoàn và những người ở lại sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

           Để tưởng nhớ đến các anh hùng Liệt sỹ, Các đồng chí trong đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả…

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,860
  • Tháng hiện tại104,994
  • Tổng lượt truy cập4,952,621
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây