Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp tổ chức lễ xuất quân Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" năm 2018.

Thứ ba - 05/06/2018 23:00 713 0

Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp tổ chức lễ xuất quân Chương trình

Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp tổ chức lễ xuất quân Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" năm 2018.

        Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018, Sáng ngày 4.6.2018, tại nhà văn hóa thiếu nhi huyện Tân Biên; Huyện đoàn Tân Biên cùng với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp tổ chức lễ xuất quân Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" năm 2018. với sự tham gia của gần 100 chiến sỹ nhí đến từ các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.



Trao thẻ cho các chiến sỹ nhí tham gia chương trình học kỳ trong quân đội


         Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" lần này được tổ chức trong 6 ngày, tại Đại đội 105 huyện Tân Biên; các "chiến sỹ nhí" sẽ được giáo dục một số kiến thức cơ bản về Quốc phòng - An ninh, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc; Tăng cường công tác giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giáo dục thể chất, ý thức tự giác, ý thức kỷ luật, nội quy, điều lệnh, vũ khí, khí tài quân sự; hành quân dã ngoại... Qua đó, giúp các em làm quen với môi trường quân đội, biết khắc phục khó khăn vượt qua thử thách; sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và những người xung quanh; giàu lòng yêu nước, năng động, mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống và sẵn sàng cống hiến hết mình cho tổ quốc.

 

                                                                                       Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay2,484
  • Tháng hiện tại25,369
  • Tổng lượt truy cập5,024,306
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây