Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, chúc mừng Lễ hội Chum Bân- Sen Đolta tại xã Hòa Hiệp

Thứ bảy - 28/09/2019 00:00 84 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, chúc mừng Lễ hội Chum Bân- Sen Đolta tại xã Hòa Hiệp

           Nhân dịp Lễ hội Chum Bân- Sen Đolta của bà con Khmer năm 2019. Chiều ngày 26.9, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Biên đã đến thăm, chúc mừng lễ hội Chum Bân- Sen Donta của đồng bào dân tộc Khmer tại Sóc Thiết, sóc Chàng Rục, xã Hòa Hiệp.



 Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho bà con Khmer


          Đây là khu vực bà con Khmer sinh sống tập trung với hơn 200 hộ gia đình, trong những năm qua bà con dân tộc Khmer trên địa bàn xã đã được các cấp, các ngành quan tâm hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà, đầu tư làm đường giao thông theo tiêu chí giao thông nông thôn mới. một số hộ đã được tạo điều kiện thụ hưởng khu dân cư biên giới Chàng Riệc, nhiều hộ được vay vốn hàng chục triệu đồng để làm kinh tế, nâng cao đời sống cho gia đình.

          Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của bà con Khmer trong phát triển kinh tế gia đình cũng như thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và mong muốn bà con tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, tích cực góp phần xây dựng khu dân cư, ấp văn hóa ngày một phát triển vửng mạnh toàn diện.

           Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã trao tặng nhiều phần quà cho bà con đồng bào dân tộc khmer, chúc bà con Khmer vui Lễ hội, có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 

Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay1,029
  • Tháng hiện tại59,578
  • Tổng lượt truy cập5,638,058
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây