Kiểm tra, giám sát tiến độ xây dựng NTM tại huyện Tân Biên

Thứ bảy - 21/09/2019 16:00 37 0

Kiểm tra, giám sát tiến độ xây dựng NTM tại huyện Tân Biên

          Ngày 20.9.2019, đoàn công tác Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh cùng các ngành liên quan do ông Nguyễn Văn Mấy - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh làm trưởng đoàn đã đến giám sát tiến độ thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại huyện Tân Biên; làm việc với đoàn có ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện và các ngành liên quan trong huyện.



Quang cảnh buổi kiểm tra, giám sát


         Qua giám sát cho thấy; trong những tháng đầu năm 2019, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Tân Biên đã tập trung duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí quốc gia về nông thôn mới. Các cấp, các ngành đã huy động các nguồn lực được hơn 60 tỷ đồng đầu tư thực hiện các tiêu chí NTM, trong đó ngân sách nhà nước hơn 53 tỷ đồng, vốn vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp hơn 7,3 tỷ đồng. Với những kết quả đạt được, huyện Tân Biên đã có 5/9 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, toàn huyện đạt 146/171 tiêu chí nông thôn mới.

          Đoàn đã đánh giá những mặt làm được, rút ra những mặt còn hạn chế và nghi nhận những khó khăn để có giải pháp thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM trong những năm tiếp theo.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,038
  • Tháng hiện tại59,587
  • Tổng lượt truy cập5,638,067
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây