Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên họp mặt kỷ niệm 40 năm  Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chủ nhật - 20/11/2022 11:10 608 0
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên họp mặt kỷ niệm 40 năm   Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chiều ngày 18/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Tham dự có ông Trần Văn Lộc- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó tịch HĐND huyện, Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các đơn vị, phòng, ban ngành cấp huyện; lãnh đạo các xã, thị, các nhà giáo qua các thời kỳ cũng về tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đã được nghe lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam qua 40 năm xây dựng và phát triển, trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục Huyện nhà trong những năm qua. Trong thành quả đó, có sự đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ quản lý qua các thời kỳ. Đồng thời, các thầy cô là giáo viên nơi vùng sâu nơi biên giới cũng trình bày tham luận về sự nghiệp trồng người trong thời đại mới. Về những khó khăn còn gặp phải trong đời sống, nhưng cũng vượt qua, vẫn kien trì tiếp tục giảng dạy giúp cho các em học sinh những tri thức sâu rộng của nhân loại để mai sau trở thành những người công dân tốt  

TẶNG HOA CÁC THẦY CÔ GIÁO, QUẢN LÝ GIÁO DỤC ĐÃ NGHỈ HƯU

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- Phó Chủ tịch UBND huyện, chúc mừng những thành tích mà ngành giáo dục huyện nhà không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo trên địa bàn huyện cần tiếp tục phát huy vai trò và vị thế của người thầy, lan tỏa lòng nhiệt huyết, tâm huyết với nghề để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của huyện nhà trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vinh danh trao tặng hoa và quà cho các thầy cô là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã nghỉ hưu, qua các thời kỳ.

Trong buổi họp mặt, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi Nấu ăn với sự tham gia của 44 điểm trường trên địa bàn huyện. Hội thi mang ý nghĩa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và là dịp để các thầy cô giáo trong ngành giao lưu, gặp gỡ, trau dồi kiến thức về các món ăn truyền thống dân gian ở ba miền đất nước Việt Nam./.

Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay15,386
  • Tháng hiện tại225,356
  • Tổng lượt truy cập5,224,293
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây