Tân Biên: Giám sát việc sắp xếp bộ máy và tinh giản biên chế trên địa bàn huyện.

Thứ hai - 01/06/2020 17:00 842 0

Tân Biên: Giám sát việc sắp xếp bộ máy và tinh giản biên chế trên địa bàn huyện.

          Chiều 29.5.2020, Hội đồng nhân dân huyện Tân Biên đã có buổi giám sát việc sắp xếp bộ máy và tinh giản biên chế trên địa bàn huyện; ông Hồ Hùng Dũng - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn. Làm việc với đoàn có ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.



Quang cảnh buổi giám sát


          Qua giám sát cho thấy, trong những năm qua; UBND huyện Tân Biên đã có chương trình, hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI về phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2016-2020 và đã thực hiện sáp nhập được 10 đơn vị trường học (giảm từ 60 đơn vị xuống còn 50 đơn vị); sáp nhập 3 đơn vị: Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao, Thư viện, Đài truyền thanh còn 1 đơn vị là Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh. Việc bố trí sắp xếp, bố trí các chức danh theo đề án vị trí việc làm, huyện đã sắp xếp, bố trí theo đúng đề án được UBND tỉnh phê duyệt, hiện còn 3/86 vị trí chưa đúng với ngạch công chức quy định. Từ năm 2017 đến năm 2019, huyện đã thực hiện tinh giản biên chế được 76 trường hợp đảm bảo theo chế độ, chính sách đối với biên chế được tinh giản. Số lượng cán bộ, công chức, viên chức được tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng vị trí việc. Theo dự kiến từ nay đến năm 2021, huyện Tân Biên sẽ hoàn thành 100% chỉ tiêu đề án về tinh giản biên chế theo Nghị định số 108/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn huyện.

           Đoàn đã ghi nhận những mặt làm được và chỉ ra những giải pháp tiếp tục tập trung thực hiện tốt công tác sắp xếp bộ máy và tinh giản biên chế trên địa bàn huyện đảm bảo tinh gọn, hiệu quả, chất lượng trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đức Thịnh

 



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,220
  • Tháng hiện tại55,731
  • Tổng lượt truy cập5,634,211
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây