Tân Biên: Sơ kết phong trào thi đua "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp" trong LLVT huyện

Thứ bảy - 21/11/2020 15:00 808 0

Tân Biên: Sơ kết phong trào thi đua

                ​Chiều 20.11, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp" năm 2020. Đến dự có Đại tá Nguyễn Thanh Hùng - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự tỉnh, ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.



 Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân


           Trong năm qua, phong trào thi đua "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp" trong LLVT huyện Tân Biên được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh chọn làm điểm thực hiện và được cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ; các đơn vị LLVT huyện đã quy hoạch, thiết kế, xây dựng chính quy, khuôn viên hài hòa, sân vườn, đường nội bộ, khuôn viên cây xanh bóng mát, cây cảnh, khu tăng gia sản xuất đảm bảo hợp lý, phù hợp với điều kiện cảnh quan môi trường, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo cơ quan cũng như tạo điều kiện nâng cao chất lượng ăn ở, sinh hoạt và làm việc cho cán bộ chiến sỹ của toàn đơn vị. Tuy nhiên, một số Ban chỉ huy quân sự xã vẫn còn thiếu những mô hình hay, ý tưởng đẹp cần được tham quan, học hỏi và được sự quan tâm đầu tư xây dựng, quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, huấn luyện, xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh toàn diện.

           Tại hội nghị, các đại biểu đã đưa ra nhiều những mô hình, những sáng kiến thiết thực, nhằm thực hiện tốt việc  xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

           Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp" trong LLVT huyện năm 2020

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,563
  • Tháng hiện tại49,207
  • Tổng lượt truy cập5,627,687
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây