Tân Biên: tiếp xúc với đại biểu các dân tộc, tôn giáo

Chủ nhật - 11/09/2016 22:00 160 0

Tân Biên: tiếp xúc với đại biểu các dân tộc,  tôn giáo

            ​Chiều ngày 8.9.2016;  Ủy ban Mặt Trận Huyện Tân Biên đã tổ chức buổi tiếp xúc với đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn văn Hồng - phó bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện. 



Quang cảnh buổi tiếp xúc


             Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện đã thông báo với các đại biểu dân tộc, tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2016 và tình hình đời sống của đồng bào dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện. Trong những năm qua, đồng bào các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện Tân Biên đã luôn được các cấp, các ngành quan tâm tạo điều kiện phát triển sản xuất, chăn nuôi nâng cao đời sống kinh tế cho gia đình, các tôn giáo đã vận động được hơn 110 triệu đồng giúp cho các gia đình nghèo bớt phần khó khăn trong cuộc sống. Huyện cũng đã có nhiều quan tâm chăm lo, giúp cho đồng bào dân tộc, tôn giáo xây dựng 7 căn nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí hơn 280 triệu đồng; đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, từng bước đổi mới trong các khu dân cư đồng bào dân tộc, tôn giáo.

           Đại biểu đồng bào các tôn giáo, dân tộc phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với đảng, nhà nước, các cấp các ngành đã quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất tinh, thần cho đồng bào dân tộc, tôn giáo và đề nghị các cấp các ngành tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ thêm cho các hộ dân tộc, tôn giáo còn có hoàn cảnh khó khăn...

 

 

                                             Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay6,208
  • Tháng hiện tại48,852
  • Tổng lượt truy cập5,627,332
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây