Tây Ninh: Tổng kết công tác coi thi THPT quốc gia năm 2016.

Thứ tư - 06/07/2016 15:00 38 0

Tây Ninh: Tổng kết công tác coi thi THPT quốc gia năm 2016.

            ​Sáng ngày 5.7, Tại Căn cứ Ban an ninh Trung ương cục Miền Nam,  Ban chỉ đạo kỳ thi trung học phổ thông quốc gia tỉnh Tây Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác coi thi THPT quốc gia năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia tỉnh tỉnh cùng các thành viên ban chỉ đạo.



Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.


           Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia tại tỉnh Tây Ninh năm nay được tổ chức 9 điểm thi tại TP Tây Ninh và huyện Hòa Thành với tổng số 7.843 thi sinh tham gia dự thi các môn: Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và tiếng Anh. Do Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm - TP Hồ Chí Minh tham gia tổ chức kỳ thi.

         Trong kỳ thi, Ban chỉ đạo đã chủ động tổ chức tốt các bước chuẩn bị trước, trong và sau kỳ thi như: Việc tổ chức tiếp sức mùa thi đã có hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên tham gia bố trí nơi ăn, chỗ ở miễn phí và hỗ trợ các phương tiện công cộng cho các thi sinh ở nơi xa đến tham gia kỳ thi. Đồng thời hướng dẫn cho các thí sinh thực hiện tốt các bước theo đúng quy chế của kỳ thi. Công tác tổ chức thi các môn được diễn ra đúng tiến độ, đúng thời gian, đúng quy chế. Tỷ lệ vắng thi ở các môn có 67 thí sinh, chiếm dưới 4% và chỉ có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi bị đình chỉ thi; Trật trật tự an toàn được đảm bảo tốt trong kỳ thi.

         UBND tỉnh Tây Ninh đã tặng bằng khen cho tập thể Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh và giấy khen cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016.

                                                               Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,625
  • Tháng hiện tại40,428
  • Tổng lượt truy cập5,618,908
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây