Tân Biên: Tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2016

Thứ tư - 13/07/2016 01:00 141 0

Tân Biên: Tập huấn tuyên truyền viên hiến máu nhân đạo năm 2016

       Ngày 12.7.2016, tại hội trường huyện ủy Tân Biên, Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh cùng với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tập huấn cho gần 100 tuyên truyền viên về hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện.


Quang cảnh hội nghị tập huấn


            Trong thời gian một ngày, các tuyên truyền viên đã được ông Lê Quang Trung – chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh truyền đạt các nội dung cơ bản về kỹ năng truyền thông trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; nội dung, phương pháp tuyên truyền vận động trong cộng đồng về việc tham gia hiến máu, những thông tin mới về phong trào Hiến máu tình nguyện. Qua đó, nhằm giúp cho các học viên được nâng cao kiến thức về tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện đến với cộng đồng để công tác hiến máu tình nguyện được trở thành hoạt động thường xuyên, một nghĩa cử đẹp đẽ trong cán bộ,công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân lao động.

          Tính đến nay, Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện các cấp huyện Tân Biên đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền, vận động và phối hợp với  trung tâm truyền máu khu vực bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức 3 đợt hiến máu nhân đạo và tiếp nhận được 610 đơn vị máu, đạt hơn 58% so với chỉ tiêu năm 2016.

 

                                                                            Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay8,404
  • Tháng hiện tại41,207
  • Tổng lượt truy cập5,619,687
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây