Tân Biên: Tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2016

Thứ bảy - 02/07/2016 02:00 1.160 0

Tân Biên: Tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2016

           Ngày 30.6, huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi hoa phương đỏ vòng huyện lần thứ 30 năm 2016. Đến dự có ông Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức hội thi.  Tham gia hội thi lần này có hơn 250 thí sinh đến từ các đơn vị trường tiểu học, trung học sơ sở của 10 đội ở các  xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

          Tại hội thi, các đội đã tham gia biểu diễn hơn 60 tiết mục văn nghệ gồm: Đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa và hoạt cảnh với chủ đề "Tự hào Tây Ninh quê em" hầu hết các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều có sự chuẩn bị khá chu đáo,  thể hiện nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi truyền thống quê hương Tây Ninh qua 180 năm hình thành và phát triển; ca ngợi mái trường thân yêu và những hoạt động, sinh hoạt hè vui tươi cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của các em...



Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân


            Kết quả hội thi: Đơn vị xã Tân Bình đạt giải nhất; xã Tân Lập, Tân Phong đồng giải nhì; xã Hòa Hiệp, Thạnh Bình và thị trấn Tân Biên đồng giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao 25 giải thưỡng đạt giải cao ở các thể loại tham gia hội thi.

 

                                                                           Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay6,909
  • Tháng hiện tại39,712
  • Tổng lượt truy cập5,618,192
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây