Tân Biên: Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong LLVT huyện năm 2016

Thứ ba - 05/07/2016 02:00 194 0

Tân Biên: Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong LLVT huyện năm 2016

           ​Ngày 4.7.2016, Đảng ủy quân sự huyện Tân Biên đã tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện năm 2016. Tham gia hội thi có 19 thí sinh là chính trị viên và chính trị viên phó ban chỉ huy quân sự các xã , thị trấn trong huyện. 



Trao tặng giấy khen cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi


           Tại hội thi, các thí sinh đã tham gia thi soạn một bài giảng trong chương trình giáo dục chính trị năm 2016,  thi thực hành giảng 1 đến 2 nội dung theo dề cương bài giảng đã soạn và thi vấn đáp trả lời các câu hỏi về nghị quyết đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết đại hội đảng Bộ Quân đội lần thứ X, Nghị quyết đại hội đảng Bộ Quân khu 7 lần thứ IX có nội dung liên quan đến Quân sự, quốc phòng địa phương; tình hình nhiệm vụ của đất nước, quân đội, cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng dang anh bộ đội Cụ Hồ"; và các nội về giáo dục chính trị ở cơ sở... Trong các phần thi, các thí sinh đã thể hiện nội dung bài giảng một cách cô đọng, vận dụng kiến thức một cách linh hoạt, tạo nên sự hấp dẫn đối với người học.

          Kết quả hội thi, thí sinh Đoàn Minh Thanh – Chính trị viên thị Trấn Tân Biên đạt giải nhất, Đào Nguyên Vũ – chính trị viên xã Thạnh Bắc giải nhì và Nguyễn Thị Tân – chính trị viên Phó xã Thạnh Bình đạt giải ba. Ban tổ chức sẽ chọn những thí sinh đạt kết quả cao chuẩn bị đi tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong LLVT vòng tỉnh; dự kiến tổ chức trong tháng 7 năm 2016.

 

                                                                       Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay7,671
  • Tháng hiện tại40,474
  • Tổng lượt truy cập5,618,954
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây