Tân Biên Ra mắt Bếp ăn tình thương chữ Thập đỏ xã Hòa Hiệp

Thứ hai - 29/08/2022 10:30 547 0
Tân Biên Ra mắt Bếp ăn tình thương chữ Thập đỏ xã Hòa Hiệp

Nhằm chia sẻ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật, trên địa bàn xã.

 Ngày 26/8/2022, Hội chữ thập đỏ xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên đã tổ chức Lễ ra mắt Bếp ăn tình thương tại ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.

Bếp ăn tình thương xã Hòa Hiệp được thành lập, bước đầu đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên địa bàn xã đóng góp, ủng hộ cho các bữa ăn tình thương tại bếp. Theo kế hoạch, bếp ăn tình thương sẽ phục vụ mỗi tháng 02 lần. Đối tượng phục vụ là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật…dự kiến mỗi tháng bếp phục vụ khoảng từ 60 đến 80 suất ăn miễn phí.

quan cảnh bếp ăn tình thương

Ban Điều hành bếp ăn gồm 11 thành viên, do ông Trịnh Hồng Trắng, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Hòa Hiệp Trưởng ban. Trong ngày ra mắt, Ban điều hành đã nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân được gần 8 triệu đồng và 50 kg gạo. Dịp này Bếp ăn đã trao 10 suất cơm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn xã. Đây là việc làm thiết thực của Hội Chữ thập đỏ, nhằm hỗ trợ, sẽ chia một phần khó khăn cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống./.

 

                                                                       Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Hôm nay545
  • Tháng hiện tại33,348
  • Tổng lượt truy cập5,611,828
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây