Tân Biên tuyên truyền PCCC&CNCH cho công nhân Công ty TNHH QL Farms Tây Ninh

Thứ ba - 20/08/2024 14:23 35 0
Chiều 13.8,  Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Tân Biên phối hợp đội PCCC cở sở Công ty TNHH QL Farms Tây Ninh (ấp Thạnh Phước, xã Thạnh Bình) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC & CNCH cho công nhân tại đơn vị.
Tân Biên tuyên truyền PCCC&CNCH cho công nhân Công ty TNHH QL Farms Tây Ninh

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho công nhân nắm vững kiến thức cơ bản về PCCCC. Chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó, xử lý kịp thời mọi tình huống cháy, nổ xảy ra.

Hơn 100 công nhân, đoàn viên, thanh niên được cán bộ đội Cảnh Sát PCCC và CNCH Công an huyện hướng dẫn về vị trí, nguyên tắc và tính chất của công tác PCCC, trách nhiệm PCCC ở cơ quan; kiến thức về công tác cứu hộ, cứu nạn… đặc biệt là được hướng dẫn chi tiết và trực tiếp thực hành, sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các động tác cứu người bị nạn trong đám cháy, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.    

Đội Cảnh Sát PCCC và CNCH Công an huyện Tân Biên phối hợp Đoàn thanh niên xã phát 100 tờ rơi tuyên truyền Luật phòng cháy và chữa cháy và kỹ năng thoát nạn, xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra; 50 cẩm nang PCCC trong hộ gia đình; 50 bảng niêm yết mã QR các kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn. Khuyến cáo công nhân cài đặt App báo cháy 114 và quan tâm Zalo “Cục Cảnh sát PCCC và CNCH”.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,801
  • Tháng hiện tại2,801
  • Tổng lượt truy cập6,231,638
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây