Công trình "Nồi cháo tình thương" ấm lòng người bệnh tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên

Thứ hai - 08/07/2019 16:00 131 0

Công trình

Đoàn thanh niên Công an huyện Tân Biên phối hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện tổ chức công trình "Nồi cháo tình thương" cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện

        Sáng ngày 8.7, tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên, Đoàn thanh niên Công an huyện Tân Biên phối hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện tổ chức công trình "Nồi cháo tình thương" cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.



Các tình nguyện viên cấp cháo cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân


        Tham gia chương trình có hơn 10 tình nguyện viên là Đoàn viên thanh niên của Đoàn thanh niên Công an huyện Tân Biên và Chi đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện. Các tình nguyện viên đã nấu nồi cháo bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh và trao gần 100 suất cháo cho gần 100 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

       Được biết, công trình "Nồi cháo tình thương" được duy trì thực hiện hàng tháng, mỗi tháng 2 lần vào sáng thứ 2 đầu tháng và sáng thứ 2 giữa tháng, với khoảng 200 suất cháo/tháng. Đây là việc làm thiết thực của Đoàn viên thanh niên Công an huyện Tân Biên và Chi đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện;  góp phần giúp cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được ấm lòng trong lúc điều trị bệnh tại Trung tâm y tế huyện.

 

Đức Thịnh


 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay8,466
  • Tháng hiện tại41,269
  • Tổng lượt truy cập5,619,749
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây