Tân Biên : Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019

Thứ bảy - 13/07/2019 03:00 102 0

Tân Biên : Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019

Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên đã tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 201

       Chiều ngày 11.7,  Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên đã tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019. Đến dự có ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

       Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nói lên mục đích, ý nghĩa của liên hoan là tôn vinh những gia đình văn hóa tiêu biểu, những giá trị nhân văn sâu sắc của mỗi gia đình Việt Nam; tăng cường, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh trong xây dựng gia đình Việt Nam.




Trao thưởng cho các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019


          Trong những năm qua các cấp, các ngành huyện Tân Biên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, gương ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền,  thành lập các Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, Câu lạc bộ 4 giảm, Câu lạc bộ hôn nhân, Câu lạc bộ gia đình trẻ và các mô hình tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt nam; mô hình phòng, chống bạo lực gia đình và đã có nhiều hoạt động thiết thực đẩy mạnh phong trào xây dựng gia đình văn hóa cơ sở; từ đó đã xuất hiện nhiều gương gia đình văn hóa tiêu biểu, nhiều gương ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền.

           Các đại biểu đã được giao lưu với gương gia đình ông nguyễn Văn Để ở xã Thạnh Bình có 3 thế hệ cùng chung sống hòa thuận; gia đình ông Đậu thế quyền thị trấn Tân Biên có nhiều thành tích tiêu biểu của gia đình hiếu học; gia đình ông Nguyễn Văn Huệ xã Tân Phong có nhiều thành tích tiêu biểu về gương ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền.

            Dịp này, UBND huyện Tân Biên đã biểu dương, khen thưởng cho 10 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019 về thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, xây dựng gia đình văn hóa, tiến bộ, hạnh phúc; gương ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền; gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống và các phong trào thi đua do địa phương, đơn vị phát động.

 

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay8,412
  • Tháng hiện tại41,215
  • Tổng lượt truy cập5,619,695
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây