Tân Biên: Diễn đàn "Trẻ em với các vấn đề của trẻ em"

Thứ sáu - 28/06/2019 03:00 139 0

Tân Biên: Diễn đàn

Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức Diễn đàn với chủ đề "Trẻ em với các vấn đề của trẻ em"

​         Chiều ngày 26.6.2019, tại nhà văn hóa thiếu nhi huyện Tân Biên, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức Diễn đàn với chủ đề "Trẻ em với các vấn đề của trẻ em". Đến dự có ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện và các ngành liên quan trong huyện cùng với sự tham gia của gần 100 em thiếu ở các xã, thị trấn trong huyện.



  Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Lộc tặng quà cho các đội tham gia diễn đàn

         Diễn đàn được tổ chức sôi nổi, thiết thực, gắn với các vấn đề liên quan đến quyền lợi của trẻ em. Tại diễn đàn, Các em đã vẽ lên những bức tranh và thuyết trình các bức tranh của mình về trẻ em với bạo lực gia đình, bạo lực học đường; tình trạng xâm hại trẻ em, nhất là xâm hại tình dục đối với trẻ em; tình trạng đuối nước sảy ra đối với trẻ em hiện nay.

         Các em cũng được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo huyện và các ngành liên quan về những giải pháp để phòng, tránh tình trạng bạo lực trong gia đình và bạo lực học đường, những hành vi xâm hại trẻ em và những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xăm hại trẻ em; các hình thức buôn bán người và buôn bán trẻ em  và  các giải pháp phòng, chống; việc hạn chế để cho trẻ em bị đuối nước và được vui chơi, giải trí; nhất là trẻ em vùng nông thôn sâu...

        Ông Trần Văn Lộc - phó chủ tịch UBND huyện và các ngành liên quan đã trả lời và ghi nhận các ý kiến, nguyện vọng  của các em, để có giải pháp chăm lo cho trẻ em ngày một tốt hơn. 

 

Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay8,369
  • Tháng hiện tại41,172
  • Tổng lượt truy cập5,619,652
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây