Huyện đoàn Tân Biên khai mạc Hội thi Tiếng Anh danh cho thiếu niên nhi đồng năm 2019

Thứ hai - 13/05/2019 23:00 665 0

Huyện đoàn Tân Biên khai mạc Hội thi Tiếng Anh danh cho thiếu niên nhi đồng năm 2019

Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện và nhà tài trợ đã tổ chức khai mạc Hội thi Tiếng Anh dành cho thiếu niên nhi đồng không chuyên năm 2019

         ​Sáng ngày 11.5, tại Trường tiểu học Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp. Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện và nhà tài trợ đã tổ chức  khai mạc Hội thi Tiếng Anh dành cho thiếu niên nhi đồng không chuyên năm 2019. Tham gia Hội thi có 70 thí sinh là các em thiếu niên nhi đồng ở các đơn vị Trường tiểu học trong huyện.



Quang cảnh lễ khai mạc Hội thi


              Tại Hội thi, các em tham gia 2 phần thi gồm: Thi viết theo 4 chủ đề chính và các chủ điểm trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo mà các em đã được học: Me and My Friends, Me and My School, Me and My Family, Me and The World around; các hiện tượng ngữ pháp và cấu trúc câu theo chương trình. Ở phần thi vấn đáp, thí sinh trình bày bài thi bằng tiếng anh với chủ đề về gia đình, trường học, kỳ nghỉ, các môn thể thao mà các em yêu thích, phương pháp hiệu quả để học tốt môn tiếng anh và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo liên quan đến nội dung thuyết trình. Qua đó, nhằm tạo không khí sôi nổi hăng say học tập, thực hành nói, viết tiếng Anh cho học sinh mọi lúc, mọi nơi; tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích tiếng Anh.

             Chương trình được Nhóm tổ kiến thành phố Hồ Chí Minh tài trợ toàn bộ kinh phí cho Hội thi và các hoạt động trò chơi dân gian; trao 10 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học, mỗi xuất 1 triệu đồng và 50 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng.   

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay6,873
  • Tháng hiện tại39,676
  • Tổng lượt truy cập5,618,156
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây