Huyện đoàn Tân Biên tổ chức "Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp" năm 2019

Thứ năm - 30/05/2019 17:00 108 0

Huyện đoàn Tân Biên tổ chức

Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2019.

         Chiều ngày 29.5, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2019. Với sự tham gia của hơn 60 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.



Các đại biểu tham dự buổi diễn đàn


          Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên ông Nguyễn Thế Tân - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh kể về những câu chuyện khởi nghiệp thành công cùng với kinh nghiệm, định hướng quá trình khởi nghiệp cho thanh niên. Để khởi nghiệp thành công cần có niềm đam mê, thái độ làm việc nghiêm túc với tinh thần học hỏi không ngừng và sự đầu tư sáng tạo trong mỗi sản phẩm khởi nghiệp của mình.

          Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, diễn đàn đã nhận được nhiều câu hỏi của các đoàn viên, thanh niên xung quanh vấn đề khởi nghiệp như: những chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, nguồn vốn và cách tiếp cận dành cho chương trình khởi nghiệp, hỗ trợ khoa học kỹ thuật, đầu ra của các sản phẩm và các vấn đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm.

           Thông qua Diễn đàn đã góp phần trang bị kiến thức khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên; động viên, khuyến khích, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, cổ vũ chắp cánh cho những ý tưởng khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên để họ lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

Đức Thịnh

 


 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,905
  • Tháng hiện tại39,708
  • Tổng lượt truy cập5,618,188
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây