Tân Biên: Khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho học sinh xã Thạnh Bình.

Thứ bảy - 04/05/2019 22:00 39 0

Tân Biên: Khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho học sinh xã Thạnh Bình.

Huyện đoàn Tân Biên cùng với Đảng ủy, UBND xã Thạnh Bình và Ban giám hiệu Trường trung học cơ sở Thạnh Bình đã tổ chức khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo, hiếu học.

           Ngày 3.5.2019, Huyện đoàn Tân Biên cùng với Đảng ủy, UBND xã Thạnh Bình và Ban giám hiệu Trường trung học cơ sở Thạnh Bình đã tổ chức khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo, hiếu học.



Nghi thức động thổ xây dựng nhà khăn quàng đỏ


          Căn nhà được xây tặng cho gia đình em Huỳnh Anh Như, học sinh lớp 8A1, Trường Trung học cơ sở Thạnh Bỉnh; là học sinh nghèo, hiếu học và học giỏi. Hiện gia đình không có nhà ở và đất ở; Mẹ em bị bệnh nặng không có khả năng lao động còn Ba em làm phụ hồ xây dựng, không có việc làm ổn định nên cuộc sống gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Huyện đoàn Tân Biên cùng với UBND xã Thạnh Bình đã vận động mạnh thường quân trên địa bàn xã ủng hộ một phần đất và 25 triệu đồng cùng với 25 triệu đồng được trích từ quỹ "Kế hoạch nhỏ" của Huyện đoàn để xây dựng căn nhà với diện tích khoảng hơn 40 m2; góp phần giúp cho gia đình ổn định cuộc sống và gúp cho em Huỳnh Anh Như vượt khó, học tập tốt.

 

                                                                  Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay6,855
  • Tháng hiện tại39,658
  • Tổng lượt truy cập5,618,138
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây