Tân Biên: 114 người hoàn thành cách ly trở về địa phương

Thứ hai - 06/04/2020 16:00 296 0

Tân Biên: 114 người hoàn thành cách ly trở về địa phương

           ​Chiều ngày 5-4, tại khu cách ly tập trung thuộc Trường tiểu học ấp Tân Khai, xã Tân Lập, Ủy Ban nhân dân huyện Tân Biên đã tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 114 công dân đủ điều kiện trở về địa phương. Đến dự và trao giấy chứng nhận có ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 huyện.



Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Nghĩa trao giấu chứng nhận cho những ngưởi hoàn thành cách ly theo quy định


          Từ ngày 15-3 đến ngày 5-4, Huyện tân Biên đã tiếp nhận 220 công dân nhập cảnh từ Campuchia về nước và được thực hiện cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại các cơ sở cách ly trong các Trường học khu dân cư biên giới Chàng Riệc. Trong thời gian cách ly, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết.

         Qua sàng lọc lần cuối, tại cơ sở cách ly Trường học tiểu học Tân Khai (khu dân cư biên giới Chàng Riệc) đã có 114 công dân bảo đảm các yêu cầu về điều kiện sức khỏe và được nhận giấy chứng nhận hoàn thành cách ly theo quy định, trong đó có 32 công dân của tỉnh Tây Ninh, 23 công dân TP. Hồ Chí Minh, 6 công dân tỉnh Bến Tre, 5 công dân tỉnh Bình Dương, 5 công dân tỉnh Thanh Hóa,  5 công dân tỉnh Đồng Nai, 4 công dân tỉnh Đắc Lắc và 34 công dân ở các tỉnh, thành khác.  

          Phát biểu tại buổi chia tay với ngững người cách ly về địa phương, ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các công dân khỏe mạnh, hoàn thành thời gian cách ly và đánh giá cao ý thức chấp hành quy định cách ly y tế của các công dân, mong bà con khi trở về địa phương giữ gìn sức khỏe, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, cống hiến sức lực của mình để xây dựng gia đình và xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng liên quan trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly công dân theo đúng quy định.

         Các công dân hết thời gian cách ly được trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly theo đúng quy định và được bố trí, sắp xếp về địa phương nơi cư trú.

 

Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay6,895
  • Tháng hiện tại39,698
  • Tổng lượt truy cập5,618,178
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây