Tân Biên thêm 113 người hoàn thành cách ly đợt 2 về với gia đình

Thứ ba - 07/04/2020 23:00 122 0

Tân Biên thêm 113 người hoàn thành cách ly đợt 2 về với gia đình

          Chiều ngày 6.4, tại khu cách ly tập trung thuộc Trường mầm non Tân Khai, (khu dân cư biên giới Chàng Riệc), Ban chỉ đạo phòng, chống dịchCovid- 19 huyện.Tân Biên đã tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly đợt 2 cho 113 công dân đủ điều kiện về với gia đình. Đến dự và trao giấy chứng nhận có ông Đặng Văn Nghĩa-  Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 huyện.

         Từ ngày 19-3 đến ngày 6-4, Huyện Tân Biên đã tiếp nhận 113 công dân nhập cảnh từ Campuchia về nước và được thực hiện cách ly tập trung tại trường mầm non Tân Khai. Trong thời gian cách ly, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở và cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết.



 Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Nghĩa trao giấy nhứng nhận cho nhừng hoàn thành cách ly đợt 2


          Qua xét nghiệm sàng lọc lần cuối, tại cơ sở cách ly Trường mầm non Tân Khai (khu dân cư biên giới Chàng Riệc) 113/113 công dân đảm bảo các yêu cầu về điều kiện sức khỏe và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly theo quy định, trong đó có 58 công dân của tỉnh Tây Ninh, 8 công dân TP.Hồ Chí Minh vả 47 công dân ở các tỉnh, thành khác; nâng tổng số người hoàn thành cách ly trong 2 đợt lên 226 người.

          Phát biểu tại buổi chia tay với những người cách ly về với gia đình, ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các công dân khỏe mạnh, hoàn thành thời gian cách ly và  mong bà con khi trở về nơi cư trú cần  giữ gìn sức khỏe, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Các công dân hoàn thành cách ly đã được sắp xếp, bố trí xe đưa về địa phương nơi cư trú đối với người trong tỉnh và xe đưa đến bến xe An Sương, bến xe Miền Đông, Miền Tây đối với người ở các tỉnh, thành khác.

 

Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay6,910
  • Tháng hiện tại39,713
  • Tổng lượt truy cập5,618,193
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây