Tân Biên: Ra mắt câu lạc bộ trống - kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thứ tư - 09/12/2020 17:00 955 0

Tân Biên: Ra mắt câu lạc bộ trống - kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh

           ​Ngày 6.12.2020, Nhà Thiếu nhi huyện Tân Biên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ trống - kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện với tổng số 109 thành viên, là các em học sinh của các Trường tiểu học và Trung học cơ sở trong huyện.



Câu lạc bộ trống - kèn ra mắt tại buổi lễ


            Tại buổi lễ ra mắt, Thầy Lê Quang Hiển- Hội viên Hội âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh- Giảng viên chính lớp tập huấn Trống- Kèn huyện Tân Biên đã báo cáo lại quá trình rèn luyện, học tập của các em trong thời gian qua. Với sự hỗ trợ về chuyên môn, nghiệp vụ của Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện, sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của giáo viên và các anh, chị phụ trách, cùng với niềm đam mê, khả năng tiếp thu nhanh của tất cả các em. Qua gần 01 tháng tập luyện, các em đã thực hiện thành thạo các kỹ năng thổi kèn và đánh một số bài trống quy định theo yêu cầu của Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

            Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tạo nền tảng cho sự phát triển của các hoạt động Nhà Thiếu nhi huyện, nhằm thúc đẩy và phát triển đội nghi thức, nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh trong trường học, phục vụ các nghi lễ tại các sự kiện quan trọng của địa phương.

 

Đức Thịnh



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay6,365
  • Tháng hiện tại13,839
  • Tổng lượt truy cập5,012,776
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây