Tân Biên: Tập huấn phòng, chống tác hại của thuốc lá cho các ấp, khu phố và tổ dân cư tự quản trên địa bàn huyện

Thứ tư - 09/12/2020 17:00 780 0

Tân Biên: Tập huấn phòng, chống tác hại của thuốc lá cho các ấp, khu phố và tổ dân cư tự quản trên địa bàn huyện

             Ngày 9.12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ủy Ban nhân dân huyện Tân Biên tổ chức tập huấn công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc cho trưởng các ấp, khu phố và tổ trưởng tổ dân cư tự quản trên địa bàn huyện.



Quang cảnh buổi tập huấn


            Tại buổi tập huấn, báo cáo viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã cung cấp các nội dung về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, ảnh hưởng tới kinh tế, môi trường sống và triển khai xây môi trường không có khói thuốc lá. Các học viên cũng được trao đổi về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản liên quan đến phòng, chống tác hại của thuốc lá, quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng, chống tác hại của thuốc lá; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu ấp, khu phố; tổ dân cư tự quản trong công tác phòng chống tác hại của thuốc lá.... 

          Qua buổi tập huấn đã giúp cho người đứng đầu ấp, khu phố; tổ dân cư tự quản nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá để tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân trên địa bàn tự giác chấp hành các quy định, pháp luật về Luật phòng chống tác hại thuốc lá.

 

Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay5,717
  • Tháng hiện tại13,191
  • Tổng lượt truy cập5,012,128
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây