Tân Biên: Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2015

Thứ hai - 14/03/2016 21:00 263 0

Tân Biên:  Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2015

Huyện uỷ Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng và kiểm tra giám sát năm 2015

         Sáng ngày 14.3.2016, Huyện uỷ Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng và kiểm tra giám sát năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, Bí thư Huyện ủy, Trần Văn Chiến chủ trì hội nghị. Đến dự có đồng chí Phạm Hồng Sơn - tỉnh ủy viên, phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy.

 Bí thư huyện ủy Trần Văn Chiến trao tặng giấy khen cho các tập thể

  Năm 2015, Công tác xây dựng đảng đã được các cấp ủy đảng quan tâm, triển khai thực hiện đồng bộ trên tất cả các mặt công tác, các cơ sở đảng đã triển khai cho từng cán bộ, đảng viên tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đẩy mạnh thực hiện công tác xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh (TSVM), đảng bộ huyện đã củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức đảng từ huyện đến cơ sở, đội ngũ cán bộ đảng viên được học tập , bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, cơ bản đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Trong năm huyện đã phát triển được 112 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên hơn 2.328 đảng viên. Qua kết quả phân tích, đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên cuối năm, toàn huyện có 93,72% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đảng viên vi phạm tư cách còn 0,29%. Toàn đảng bộ có49,34% cơ sở đảng đạt TSVM, không có cơ sở đảng yếu kém.
 Công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên và tổ chức cơ sở đảng được thường xuyên, giúp cho cấp ủy đảng chấn chỉnh, sử lý kịp thời những tổ chức và đảng viên sai phạm việc chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước, vi phạm nguyên tắc xây dựng đảng, vi phạm đạo đức lối sống… góp phần chỉnh đốn, xây dựng cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.
 Hội nghị đã trao tặng giấy khen cho 6 tập thể chi, đảng bộ TSVM tiêu biểu và 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát năm 2015 .
 
 
                                                                  Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay843
  • Tháng hiện tại233,147
  • Tổng lượt truy cập5,232,084
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây