Tân Biên hoàn thành Chương trình Học kỳ Quân đội cho 57 em học sinh lần thứ III năm 2022

Chủ nhật - 31/07/2022 20:01 202 0
Tân Biên hoàn thành Chương trình Học kỳ Quân đội cho 57 em học sinh lần thứ III năm 2022

Ngày 30-7-2022, Ban Tổ chức Chương trình Học kỳ Quân đội lần thứ III năm 2022 tổ chức lễ trưởng thành cho 57 chiến sĩ nhí.

Chương trình Học kỳ Quân đội do Huyện Đoàn Tân Biên phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Đại Đội 105 huyện Tân Biên, tổ chức từ ngày 25 đến ngày 30-7, có 57 em học sinh tham dự. Qua 06 ngày trong học kỳ quân đội. Các em đã tìm hiểu các bài học về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, lực lượng vũ trang huyện; học cách sắp xếp quân tư trang; nghe thông tin tuyên truyền về các kỹ năng phòng, chống xâm hại, bạo lực học đường; tham gia các hoạt động thể dục - thể thao… Ban tổ chức xây dựng nhiều hoạt động kỹ năng sống cho học sinh, ngoài phần giáo dục quốc phòng, các em còn được học về giáo dục kỹ năng và các hoạt động bổ trợ như sinh hoạt tập thể, tăng gia sản xuất, thể dục thể thao, nhảy dân vũ, các trò chơi vận động và hướng dẫn thêm các sinh hoạt hàng ngày… Qua đó, góp phần giáo dục rèn luyện thể chất, ý thức tinh thần tự giác, tinh thần đoàn kết đồng đội và biết khắc phục khó khăn để vượt qua thử thách.

Chương trình Học kỳ Quân đội là mô hình nhằm khơi dậy và giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc; giúp các em yêu quý truyền thống của lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam; góp phần nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình cũng tạo sân chơi bổ ích, khóa học và rèn luyện kỹ năng, tính kỷ luật cho các em học sinh trong dịp hè 2022./.

 

                                   Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay11,854
  • Tháng hiện tại197,879
  • Tổng lượt truy cập5,196,816
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây