Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất việt nam

Thứ sáu - 16/11/2018 01:00 93 0

 Tân Biên: Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất việt nam

         Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18.11.1930 - 18.11.2018. Chiều ngày 15.11, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt cán bộ làm công tác mặt trận huyện qua các thời kỳ và cán bộ làm công tác mặt trận ở các xã thị trấn trong huyện. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhiếm - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện.



Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt


        Tại buổi họp mặt các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, truyền thống vẻ vang của công tác mặt trận qua các thời kỳ, truyền thống của khối đại đoàn kết toàn dân tộc đã giành được hết thắng lợi này đến thắng lợi khác trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, Mặt trận các cấp huyện Tân Biên đã không ngừng được củng cố và phát triển, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Năm 2018, mặt trận huyện đã phối hợp vận động nhân dân quyên góp được hơn 500 triệu đồng quỹ vì người nghèo, xây dựng và bàn giao 87 căn nhà đại đoàn kết trị giá hơn 3,4 tỷ đồng, vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ tặng hơn 5.000 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 5 tỷ đồng, ủng hộ xây dựng nông thôn mới được hơn 5,6 tỷ đồng, hiến tặng hơn 12.300 m2 đất trị giá hơn 1,5 tỷ đồng để làm đường giao thông nông thôn và các công trình phúc lợi công cộng. Qua kết quả bình xét cuối năm, Mặt trận của 10/10 xã/thị trấn đều đạt loại mạnh và xuất sắc.   

         Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hồng đề nghị: MTTQ các cấp cần thực hiện tốt quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về "Đại đoàn kết dân tộc". Củng cố tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, mở rộng và đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân. Thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Quan tâm thực hiện có hiệu quả Quyết định số 217 của Ban chấp hành trung ương Đảng về giám sát, phản biện xã hội. Tạo điều kiện để người dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. Tập trung các điều kiện chuẩn bị tốt cho Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024.

                                                             

                                                                                   Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay9,535
  • Tháng hiện tại78,437
  • Tổng lượt truy cập5,656,917
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây