Tân Biên: Sơ kết công tác kết hợp giữa Ban CHQS huyện với chi khu quân sự các huyện biên giới thuộc Campuchia

Thứ sáu - 01/07/2016 03:00 178 0

Tân Biên: Sơ kết công tác kết hợp giữa Ban CHQS huyện với chi khu quân sự các huyện biên giới thuộc Campuchia

         Ngày 30.6, tại huyện đội Tân Biên, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác kết hợp với chi khu quân sự các huyện Romeas Heak, Ponhea Kraek và Komchaymia, tỉnh Tboung Khmum (Campuchia) 6 tháng đầu năm 2016.

         Trong 6 tháng đầu năm, thực hiện công tác phối hợp giữa Ban CHQS huyện Tân Biên và các chi khu quân sự của các huyện giáp biên giới, hai bên đã tạo được sự gắn bó và đã có 7 lần trao đổi tình hình có liên quan đến an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội.​



Quang cảnh hội nghị


           Lực lượng hai bên đã tạo điều kiện cho đội phân giới, cắm mốc thực hiện đúng việc cắm mốc theo kế hoạch và bảo vệ an toàn cho các cột mốc đã được cắm. Đồng thời phối hợp tổ chức tốt các đợt tuần tra song phương, bảo vệ an toàn đường biên, giữ vững ổn định tình hinh an ninh trật tự trện tuyến biên giới. Tạo điều kiện cho nhân dân hai bên qua lại trao đổi hàng hóa, giao lưu được an toàn, bảo đảm thực hiện tốt quy chế biên giới.

          Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phối kết hợp giữa Ban CHQS huyện Tân Biên và các chi khu quân sự của các huyện giáp biên giới (Campuchia), tại hội nghị, hai bên đã triển khai các giải pháp: Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân ở hai bên khu vực biên giới về mối quan hệ truyền thống, gắn bó, đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Campuchia; Cảnh giác với mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; thường xuyên trao đổi kịp thời những thông tin có liên quan đến an ninh chính trị, kinh tế, xã hội và thực hiện tốt công tác phối kết hợp, nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ truyền thống, hữu nghị, đoàn kết giữa hai bên.

                             

                                                     Đức Thịnh  


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,890
  • Tháng hiện tại39,693
  • Tổng lượt truy cập5,618,173
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây