Tân Biên họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ tư - 07/02/2024 16:27 67 0
Chiều ngày 5.2, Huyện ủy Tân Biên tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh – Nguyên Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các vị Nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị huyện.
Tân Biên họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Năm 2023, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân huyện Tân Biên, Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ toàn diện trên các lĩnh vực.

Kinh tế xã hội của huyện có bước phát triển, 12/12 chỉ tiêu về Kinh tế - Xã hội của huyện đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách đạt vượt so với chỉ tiêu tỉnh giao; một số dự án lớn tiếp tục hoàn thiện để triển khai đầu tư tạo nền tảng phát triển Kinh tế- Xã hội bền vững; văn hóa xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị.

Đã có 8 xã được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới; 2 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. Đến nay có thêm xã Thạnh Bắc, Tân Phong đạt 19/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới và Nông thôn mới nâng cao.

Ông Thành Từ Dũ -  Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thông tin thêm những thành tựu vượt bậc của tỉnh, huyện trong năm vừa qua và cũng định hướng, đặt ra những mục tiêu về nhiệm vụ phát tiển kinh tế- Xã hội của huyện trong những năm tiếp theo.

Các vị Nguyên lãnh đạo huyện bày tỏ vui mừng trước bước tiến, phát triển vượt bậc của huyện nhà trong năm 2023. Ban Chấp hành đảng bộ huyện đã đề ra giải pháp để Kinh tế - Xã hội ngày càng phát triển, xác định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới và thực hiện tốt việc chăm lo, nâng cao đời sống của nhân dân.

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Huyện Tân Biên, ông Thành Từ Dũ cảm ơn tình cảm và những ý kiến đóng góp của các vị Nguyên lãnh đạo huyện.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Huyện ủy Tân Biên gửi lời chúc mừng năm mới đến các Nguyên lãnh đạo huyện đón xuân mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, may mắn và mong các đồng chí có nhiều đóng góp cho Đảng bộ huyện để huyện Tân Biên ngày càng phát triển mạnh hơn, nhanh hơn trong thời gian tới.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay7,899
  • Tháng hiện tại28,246
  • Tổng lượt truy cập5,606,726
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây