Tân Biên Khai mạc Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 07/02/2024 16:32 65 0
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhà vườn, hộ kinh doanh, các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực hoa kiểng; trái cây; đồ trang trí Tết có được mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh, dễ dàng buôn bán và phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết của nhân dân.
Tân Biên Khai mạc Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024

Tối 5/2, huyện Tân Biên tổ chức Lễ khai mạc Chợ hoa Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Ngọc Trỗi – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng đại diện các ban ngành huyện.

Chợ hoa Xuân năm nay diễn ra từ ngày 1/2 - 9/2/2024 (tức từ ngày 22 đến ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão) với hơn 140 gian hàng, với nhiều sản phẩm đa dạng mang đậm bản sắc người Việt như cây xanh, hoa mai, hoa giấy, cây kiểng nghệ thuật, bon sai… được bố trí buôn bán trên vỉa hè dọc tuyến đường công viên huyện.

Tại đêm khai mạc chợ hoa xuân, đông đảo bà con nhân dân và các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động hấp dẫn cùng các tiết mục múa lân, múa rồng do đội Lân sư rồng Vovinam Tân Biên biểu diễn.

Chợ hoa Xuân là hoạt động truyền thống của huyện Tân Biên mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, Chợ hoa còn là dịp để các nghệ nhân, người trồng hoa và các dịch vụ sinh vật cảnh giới thiệu những sản phẩm đặc sắc, giao lưu học hỏi kỹ thuật canh tác, góp phần nâng cao giá trị, tạo thu nhập cho người trồng hoa.

Nguồn tin: Thạch Thảo:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay7,952
  • Tháng hiện tại28,299
  • Tổng lượt truy cập5,606,779
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây