Tân Biên: Họp mặt đại biểu các dân tộc, tôn giáo mừng đảng, mừng xuân 2019

Thứ sáu - 25/01/2019 03:00 68 0

 Tân Biên: Họp mặt đại biểu các dân tộc, tôn giáo mừng đảng, mừng xuân 2019

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tân Biên đã tổ chức buổi họp mặt đại biểu các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện.

         Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930-3/2/2019 và mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Chiều ngày 24.1, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tân Biên đã tổ chức buổi họp mặt đại biểu các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Võ Hồng Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện.



 Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt


         Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe thông báo về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà trong năm 2018 và tình hình đời sống, sinh hoạt của đồng bào các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện. Trong những năm qua đồng bào các tôn giáo, dân tộc trên địa bàn huyện Tân Biên đã luôn được các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ cho vay hơn 3 tỷ đồng để đầu tư phát triển sản xuất, chăn nuôi nâng cao đời sống kinh tế cho gia đình; trợ cấp cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn hơn 6,6 triệu đồng, tặng quà cho các dân tộc, tôn giáo 25 triệu đồng, 22/22 cơ sở tín ngưỡng tôn giáo đã được công nhận cơ sở thờ tự văn minh; Bà con đồng bào dân tộc, tôn giáo cũng luôn thực hiện tốt chủ trương, đường lối của đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia vào các phong trào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương... 

          Đại biểu đồng bào tôn giáo, dân tộc đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với đảng, nhà nước, các cấp, các ngành đã quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần đối với đồng bào dân tộc, tôn giáo và đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện về vốn và cơ sở vật chất, giúp cho các hộ đồng bào tôn giáo, dân tộc nghèo ổn định cuộc sống.

         Ông Nguyễn Văn Hồng- phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của khối đoàn kết tôn giáo - dân tộc trên địa bàn huyện trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2018 và mong muốn bà con tôn giáo - dân tộc tiếp tục đồng hành sẻ chia, đoàn kết thống nhất chung sức, chung lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương trong năm 2019.

 

                               Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay5,446
  • Tháng hiện tại38,249
  • Tổng lượt truy cập5,616,729
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây