Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Tây Ninh thăm, trao quà tết cho cán bộ, giáo viên và nhân viên khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

Thứ năm - 24/01/2019 03:00 33 0

Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Tây Ninh thăm, trao quà tết cho cán bộ, giáo viên và nhân viên khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Tây Ninh cùng với nhà tài trợ do ông Bùi Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao quà tết cho Cán bộ, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học Khu dân cư biên giới Chàng Riệc

        ​Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019. Sáng ngày 23.01.2019,  Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Tây Ninh cùng với nhà tài trợ do ông Bùi Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao quà tết cho Cán bộ, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học Khu dân cư biên giới Chàng Riệc.



 Trao quà tết cho cán bộ, giáo viên và nhân viên khu dân cư biên giới Chàng Riệc.


          Tại đây, đoàn đã thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt của Cán bộ, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học Khu dân cư biên giới Chàng Riệc. Hiện nay, Khu dân cư biên giới Chàng Riệc thuộc ấp Tân Khai, xã Tân Lập, huyện Tân  Biên có 3 điểm trường Mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với tổng số 43 Cán bộ, giáo viên và nhân viên. Hầu hết các giáo viên đều ở xa được điều động và tình nguyện đến đây công tác, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình trong công tác, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên cùa các trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

         Dịp này, VNPT Tây Ninh đã tặng cho Cán bộ, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học 40 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng; nhằm động viên vật chất, tinh thần cho Cán bộ, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học khu dân cư biên giới Chàng Riệc vui xuân, đón tết Kỷ Hợi năm 2019.

 

                                                                  Đức Thịnh 

 


 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay4,663
  • Tháng hiện tại37,466
  • Tổng lượt truy cập5,615,946
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây