Liên hoan Vui hội trăng rằm huyện Tân Biên năm 2019

Chủ nhật - 08/09/2019 16:00 93 0

Liên hoan Vui hội trăng rằm huyện Tân Biên năm 2019

         Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019. Tối ngày 7.9, Huyện đoàn Tân Biên cùng Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh và nhà tài trợ đã tổ chức Liên hoan Vui hội trăng rằm với chủ đề " Đêm trăng rằm ấm áp vùng biên giới" đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong toàn huyện.

           Liên hoan được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn gồm: 10 gian hàng trò chơi dân gian và ẩm thực miễn phí trị giá 45 triệu đồng, cùng các trò chơi điện cơ, trò chơi sinh hoạt tập thể và các tiết mục biểu diễn lân sư rồng, sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng và chương trình ca múa nhạc được đầu tư và dàn dựng khá chu đáo, hấp dẫn đã thu hút được đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi đồng nhiệt tình cổ vũ.



 Trao xe đạp cho các em thiếu nhi


           Trong đêm Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 10 chiếc xe đạp và tiền mặt cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 20 triệu đồng; 200 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo, cơ cơ nhỡ gồm túi sách, áo mưa, tập trắng, dụng cụ học tập, lồng đèn trung thu và bánh trung thu trị giá 40 triệu đồng; 500 phần quà gồm lồng đèn, sữa, bánh trung thu cho toàn thể các em thiếu niên nhi đồng đến tham dự liên hoan trị giá 30 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí trên do Chi đoàn Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Tây Ninh vận động Câu lạc bộ thiện nguyện Xuân Yêu Thương, Câu lạc bộ thiện nguyện Toàn Giác, câu lạc bộ thiện nguyện Bảo Lộc yêu Thương (thành phố Hồ Chí Minh) ủng hộ. Tạo không khí vui đón trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng vùng biên giới.

                                                    

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay1,043
  • Tháng hiện tại43,687
  • Tổng lượt truy cập5,622,167
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây